Can nhựa được sử dụng phổ biến trong đời sống hiện nay. Chúng thể hiện được sự đa năng khi có thể đựng được nhiều thứ khác nhau từ nước sạch đến hóa chất, các loại thực phẩm,… Lựa chọn sử dụng can nhựa vì giá thành rẻ và độ bền cao. Nhưng can nhựa cũng có nhiều loại khác nhau. Chúng còn được sản xuất từ nhiều loại nhựa. Chính vì thế giá thành sẽ khác nhau tùy vào vào mỗi loại.

Can nhựa giá bao nhiêu?

Để trả lời câu hỏi can nhựa giá bao nhiêu dễ mà không dễ. Thường thì khi có mẫu, thông số kỹ thuật thì bên sản xuất mới có thể báo giá chi tiết được cho khách. Đây là trường hợp mẫu của khách đặt. 

Còn với những sản phẩm nhà sản xuất có sẵn thì luôn có giá để báo với khách hàng. Bạn chỉ cần liên hệ tới nhà sản xuất can nhựa xem các mẫu ở bên họ. Bạn duyệt mẫu can nhựa nào chỉ cần báo tên và số lượng đặt hàng. Bên sản xuất sẽ báo giá cụ thể cho bạn.

Nhà máy nhựa Phú Hòa An sản xuất các loại can nhựa đa dạng về dung tích, kiểu dáng. Ngoài những mẫu can nhựa có sẵn thì nhà máy cũng nhận thiết kế và gia công can nhựa theo yêu cầu của khách hàng. Bạn cung cấp cho Phú Hòa An những thông tin về sản phẩm bạn cần như trọng lượng, loại nhựa, kiểu dáng, màu sắc. Thông tin bạn đưa ra càng chính xác thì báo giá cho bạn càng chính xác.

Hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp can nhựa. Nhưng không phải đơn vị nào cũng đáp ứng được các yêu cầu. Bởi can nhựa đạt yêu cầu thì phải đáp ứng được những yêu cầu:

– Sản xuất từ 100% nhựa nguyên sinh.

– Sản phẩm không bavia.

– Đường nét tinh tế.

– Đạt tiêu chuẩn chất lượng, đáp ứng những yêu cầu về chất lượng.

– Không bị rò rỉ nước.

Để tham khảo thêm nhiều mẫu can nhựa chất lượng giá tốt bạn có thể xem tại CAN NHỰA hoặc liên hệ trực tiếp Phú Hòa An để được tư vấn và báo giá kỹ nhất.

CÔNG TY CỔ PHẦN NHỰA PHÚ HÒA AN

Nhà máy: KCN Khai Sơn, Thuận Thành, Bắc Ninh

VP: NV 5.28 KCN đô thị Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 0981 184 786 (Call, Zalo)

Email: cntt1@phuhoaan.com

Website: https://phuhoaan.com/