Bạn đang tìm kiếm các mẫu chai nước rửa chén để phục vụ hoạt động sản xuất? Bạn so sánh giá, chất lượng của nhiều bên nhưng chưa cảm thấy hài lòng? Phú Hòa An mang đến cho bạn những mẫu chai nước rửa chén nổi bật được nhiều khách hàng lựa chọn nhất hiện nay.

Các mẫu chai nước rửa chén được ưa chuộng nhất

Vỏ chai nhựa đựng nước rửa chén Phú Hòa An được sản xuất từ nhựa HDPE hoặc PET. Mẫu mã sản phẩm thiết kế hiện đại, đẹp mắt, phù hợp nhu cầu thị hiếu người dùng.

Chai rửa chén 400ml 800ml

Đây là bộ đôi chai nhựa PET chuyên dùng đựng nước tẩy rửa. Với dung tích 400ml và 800ml, chai nhựa là lựa chọn lý tưởng cho quý khách hàng đối tác.

Vỏ chai nước rửa chén được làm từ 100% nhựa PET chính phẩm. Kiểu dáng được thiết kế tinh tế, hiện đại, phù hợp với xu hướng thị trường.

Hình ảnh chai nước rửa chén 400ml và 800ml

Chai nước rửa chén 800ml
Chai nước rửa chén 400ml

Chai nước rửa chén 800ml

Vỏ chai nước rửa chén 800ml sản xuất từ nhựa nguyên sinh HDPE. Thiết kế chai độc đáo, nhỏ gọn, tính thẩm mỹ cao. Nắp bật dễ sử dụng, không gây rò rỉ khi sử dụng, vận chuyển.

Chai nhựa 800ml có kiểu dáng tinh tế, dễ dàng cầm nắm, sử dụng. Bề mặt chai trơn nhẵn, sáng bóng. Chất liệu nhựa cao cấp đảm bảo an toàn, không tác động đến dung dịch bên trong.

Hình ảnh chai nước rửa chén 800ml

Chai nước rửa chén 250ml – 500ml

Mẫu chai nhựa với dung tích bé, kiểu dáng nhỏ gọn. Chai đựng nước rửa chén 250ml và 500ml được rất nhiều khách hàng ưa chuộng.

Thân chai được thiết kế trụ tròn. Bề mặt trơn nhẵn, màu sắc tươi sáng, bóng đẹp. Nắp chai kiểu rút, không rò rỉ trong quá trình sử dụng. Chai nhựa được sản xuất từ 100% nhựa nguyên sinh HDPE cao cấp. Đảm bảo độ bền, khả năng chịu lực và không có sự tác động đến dung dịch đựng bên trong.

Hình ảnh chai nước rửa chén 250ml – 500ml

Trên đây là những mẫu vỏ chai đựng nước rửa chén tại nhà máy nhựa Phú Hòa An. Nếu bạn cần tư vấn, báo giá chi tiết bất kỳ sản phẩm nào vui lòng liên hệ hotline 0981 184 786 (call, zalo) để được hỗ trợ tốt nhất.

Ngoài ra, ngoài những kích thước này bạn đều có thể đặt làm khuôn nhựa riêng cho sản phẩm của mình. Phú Hòa An nhận thiết kế, sản xuất và gia công khuôn mẫu theo yêu cầu. Can nhựa giá rẻ mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng với mức giá tốt nhất.